กราบพระผุด วัดโพธิญาณ ริมน้ำน่านเมืองพิษณุโลก ชิมขนมปังเลี้ยงปลาหอม

THB 0.00

วัด โพธิญาณ วัดโพธิญาณ · พบแล้วพระบวชใหม่หายตัวที่ปราจีนฯ กลายเป็นศพอืดผูกคอตายใต้ต้นไม้ · ร่างทรงเผยพระประมูลยังอยู่ โดนกักตัวเพื่อทำโทษลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ · ไม่ธรรมดา ข้าวแกง 333 ปี แม่ค้าล้วน 80 อัพ

วัดโพธิญาณ มีหลวงพ่อสองพี่น้องอายุกว่า 600 ปี ซึ่งจะอยู่ด้านในสุดของวัดเลย เงียบสงบ คนไม่เยอะ ด้านในจะมีบอกประวัติความเป็นมาของวัดและวัตถุโบราณ วัด เขา น้อย ระยอง โพธิญาณ เพื่อค่อมองค์เดิมซึ่งชำรุด สถานที่บ้านหนองตาโฮม ต ขี้เหล็ก อ ธรรมะ วัดป่า•90K views · 39:55 · Go to channel ทำไมที่วัดสะแก มีวิญญาณตกค้างเยอะ

ปริมาณ:
วัด โพธิญาณ
Add to cart

วัด โพธิญาณ วัดโพธิญาณ · พบแล้วพระบวชใหม่หายตัวที่ปราจีนฯ กลายเป็นศพอืดผูกคอตายใต้ต้นไม้ · ร่างทรงเผยพระประมูลยังอยู่ โดนกักตัวเพื่อทำโทษลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ · ไม่ธรรมดา ข้าวแกง 333 ปี แม่ค้าล้วน 80 อัพ

วัดท้ายเมือง วัดโพธิญาณ มีหลวงพ่อสองพี่น้องอายุกว่า 600 ปี ซึ่งจะอยู่ด้านในสุดของวัดเลย เงียบสงบ คนไม่เยอะ ด้านในจะมีบอกประวัติความเป็นมาของวัดและวัตถุโบราณ

โพธิญาณ เพื่อค่อมองค์เดิมซึ่งชำรุด สถานที่บ้านหนองตาโฮม ต ขี้เหล็ก อ ธรรมะ วัดป่า•90K views · 39:55 · Go to channel ทำไมที่วัดสะแก มีวิญญาณตกค้างเยอะ