ทำงาน ฟรีแลนซ์หักภาษี ณ ที่จ่าย อย่างไร

THB 1000.00
หัก 3 ณ ที่จ่าย

หัก 3 ณ ที่จ่าย  ภ ง ด 3 คือ แบบที่ใช้สำหรับการยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ซึ่งผู้รับเงินเป็นผู้มีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา หรือพูดง่าย ๆ คือ แบบยื่นแจ้งการหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่บริษัทเรา ได้หักจากเงินค่า ภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย หรือ หัก ณ ที่จ่าย คือเงินที่คน “จ่าย” ที่จดทะเบียนเป็นบริษัทหรือนิติบุคคลต้อง “หัก” ไว้ก่อนที่จะจ่ายเงินให้กับคนรับที่เป็นนิติบุคคล หรือคนธรรมดาก็ได้ แล้วนำส่งเป็นภาษีให้กรมสรรพากรไม่เกิน

ค่าปรับของภาษี !! แต่ละประเภทที่ผู้ประกอบการควรรู้ 1 ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ค่าปรับอาญา ◾️ยื่นแบบล่าช้าไม่เกิน 7 วันปรับ 100 บาท ◾️ยื่นแบบล่าช้าเกิน 7 วันปรับ 200 หมายเหตุ: ลูกค้าสามารถขอข้อมูลภาษีหัก ณ ที่จ่ายดอกบี้ยเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ผ่านระบบออนไลน์ e-Withholding Tax เว็บไซต์ของกรมสรรพากร ได้ตั้งแต่ 3 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3  3 ถ้ามีการหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 50 แห่งประมวลรัษฎากร และกระทรวง ทบวง กรม มิได้มีการตั้งฎีกาเบิกเงิน ก็ต้องนำเงินภาษีที่ตนมีหน้าที่ต้องหักไปนำส่งภายในเจ็ดวัน นับแต่วันสิ้นเดือนของเดือนที่จ่าย

Quantity:
Add To Cart