ต้นพะยอม ไม้หายากมากประโยชน์

THB 0.00

ไม้ พะยอม Hiroshima Peace Memorial Park ินทางรอบโครงการสี่ประเทศของญี่ปุ่น, เริ่มต้นการเดินทางใหม่ในปีใหม่ เอฮิเมะ หลีกเลี่ยงฝูงชน, สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ พะยอม เที่ยวหนานหนิง เที่ยว

ไม้พะยอม มีสีเหลืองอ่อนถึงสีน้ำตาล สามารถนำมาใช้ในการก่อสร้างทั่ว ๆไปได้ เช่น การทำเสาบ้าน ขื่อ รอด ตง พื้น ทำฝา เรือขุด เครื่องบนเสากระโดงเรือ แจว พาย กรรเชียง คราด ครก สาก ลูกหีบ ไม้จิ้มฟัน ชี้ตำแหน่งเก็บ พะยอม เมืองอุบล ชม วิธีเพาะเมล็ด ไม้ป่า EP 2 ต้นพยอม วิธีปลูก ขยายพันธุ์ต้นไม้ ไม้พะยอมเป็นไม้ตระกูลยาง จึงเป็นหนึ่งใน ไม้เศรษฐกิจ 58 ชนิดด้วยครับ ไม้ป่าน่าปลูก

ปริมาณ:
ไม้ พะยอม
Add to cart

ไม้ พะยอม  Hiroshima Peace Memorial Park ินทางรอบโครงการสี่ประเทศของญี่ปุ่น, เริ่มต้นการเดินทางใหม่ในปีใหม่ เอฮิเมะ หลีกเลี่ยงฝูงชน, สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ พะยอม เที่ยวหนานหนิง เที่ยว

ไม้พลาสวูด ไม้พะยอม มีสีเหลืองอ่อนถึงสีน้ำตาล สามารถนำมาใช้ในการก่อสร้างทั่ว ๆไปได้ เช่น การทำเสาบ้าน ขื่อ รอด ตง พื้น ทำฝา เรือขุด เครื่องบนเสากระโดงเรือ แจว พาย กรรเชียง คราด ครก สาก ลูกหีบ

ชี้ตำแหน่งเก็บ พะยอม เมืองอุบล ชม วิธีเพาะเมล็ด ไม้ป่า EP 2 ต้นพยอม วิธีปลูก ขยายพันธุ์ต้นไม้ ไม้พะยอมเป็นไม้ตระกูลยาง จึงเป็นหนึ่งใน ไม้เศรษฐกิจ 58 ชนิดด้วยครับ ไม้ป่าน่าปลูก